พัมคินแจกหนักจัดเต็มปี 2 ซื้อง่ายได้ลุ้นโชค

ระยะเวลาโปรโมชั่น

18/05/2024

-

25/12/2024

สาขาที่ร่วมรายการ

ณ จุดจำหน่ายสินค้าพัมคินทั่วประเทศ

กลับมาอีกครั้งกับแคมเพนสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ให้ทุกพื้นที่มีแต่ความคุ้ม “พัมคิน แจกหนักจัดเต็มปี 2” เพียงซื้อ ส่ง ลุ้นโชค ของรางวัลรวม 73 รายการ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

 

ลุ้นโชคทุกเดือน 

  • จี้ทองคำ มูลค่า 5,500 บาท จำนวน 23 รางวัล

  • รถจักรยานยนต์ Honda lead 125 มูลค่า 62,000 บาทจำนวน 7 รางวัล

  • สว่านไร้สาย 12V (50272) มูลค่า 2,900 บาทจำนวน 21 รางวัล

  • เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง (50303) มูลค่า 3,150 บาทจำนวน 7 รางวัล

  • ชุดบล็อก (40264) มูลค่า 3,300 บาทจำนวน 7 รางวัล

  • ชุดเครื่องมือ 97 ชิ้น (50236) มูลค่า 2,900 บาทจำนวน 7 รางวัล

ลุ้นรางวัลใหญ่ปลายปี

  • รถกระบะ Ford Ranger Wildtrack 4×4 มูลค่า 1,314,400 บาท จำนวน 1 รางวัล

กำหนดการรับสิทธิ์และการจับรางวัล

จับรางวัลทั้งหมด 7 ครั้ง โดยทุกรายชื่อที่ส่งลุ้นโชคประจำเดือน หากยังไม่เคยได้รับรางวัลรายชื่อที่เหลือจากการจับรางวัลประจำเดือนจะได้ลุ้นรางวัลใหญ่รถกระบะ ในการจับรางวัลครั้งสุดที่ 7 อีกด้วย

 

สถานที่จับรางวัล

จับรางวัล ณ บริษัท พัมคิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่) เลขที่ 4 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 54 แยก 4-13 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 (ใบอนุญาตเลขที่ 702-708/2567 ออกให้ ณ กรมการปกครองฯ)

 

ขั้นตอนการลงทะเบียนลุ้นรางวัล ยิ่งซื้อมาก ยิ่งได้สิทธิ์ลุ้นโชค

 

ขั้นตอนลงทะเบียนสมัครสมาชิกโดยสแกน QR Code หรือ คลิก

 

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นโชค

ประเภทที่ 1 สินค้าที่มีการรับประกัน (เช็คสถานะรับประกันได้ ณ จุดที่ซื้อสินค้า)

 

ประเภทที่ 2 สินค้าที่อยู่นอกเหนือการรับประกัน (สินค้าภายใต้แบรนด์ PUMPKIN, PUMPKIN PRO และ PUMPKIN HOME)

 

ตัวอย่างใบเสร็จที่ใช้เป็นหลักฐานในการลงทะเบียนรับประกัน

 

การประกาศรายชื่อผู้โชคดี

สามารถติดตามงานจับรางวัลและประกาศผู้โชคดีแต่ละรอบผ่านการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) “Pumpkin Corporation Company Limited” คลิก , ยูทูปช่อง “PUMPKINTOOLS CHANNEL” คลิก และทางติ๊กต่อก ช่อง pumpkintools คลิก

 

เงื่อนไขและกติกากิจกรรม

  1. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทั้งที่มีภูมิลำเนาในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด ต้องนำบัตรประจำตัวประชาชน หรือทะเบียนบ้าน พร้อมสำเนา 1 ชุด พร้อมหลักฐานการซื้อสินค้ามาแสดงในการขอรับรางวัลด้วยตนเองที่บริษัท ฯ ในวันและเวลาทำการภายใน 30 วันนับแต่วันที่ทำการประกาศผลรางวัล หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ แล้วบริษัท ฯ จะมอบของรางวัลดังกล่าวให้กับองค์กรสาธารณะกุศลหรือหน่วยงานราชการเพื่อประโยชน์ของทางราชการต่อไปในการจับชิ้นส่วนหากปรากฏชื่อผู้โชคดีแล้วจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ รวมทั้งไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบแต่อย่างใด

  2. ในการจับชิ้นส่วนหากปรากฏชื่อผู้โชคดีแล้วจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ รวมทั้งไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบแต่อย่างใด

  3. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป จะต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 5 % ของมูลค่ารางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 4/2528 ลงวันที่ 26 กันยายน 2528 ประกอบคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 104/2544 ลงวันที่ 15 กันยายน 2544

  4. ผู้โชคดีที่ได้รับ รางวัล รถกระบะ จะเป็นผู้รับผิดชอบชำระค่าภาษี และค่าธรรมเนียมการโอนทั้งหมด และรางวัล รถจักรยานยนต์ จะเป็นผู้รับผิดชอบชำระค่าภาษี และค่าธรรมเนียม การโอนทั้งหมด

  5. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

  6. พนักงาน บริษัท พัมคิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด และคณะกรรมการดำเนินงาน ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้

  7. กติกาการตัดสินทางบริษัท ฯ จะทำการพิมพ์ชื่อ-สกุล และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ร่วมรายการทุกคนลงบนกระดาษแล้วตัดเป็นชิ้นส่วนแต่ละคน แล้วนำมาใส่ในภาชนะที่มองเห็นได้ชัดเจนแล้วใช้วิธีคลุกเคล้าชิ้นส่วนทั้งหมดให้ทั่วกันแล้วโยนขึ้นบนอากาศ เชิญแขกผู้มีเกียรติ ผู้ทรงคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือ จับชิ้นส่วนต่อหน้าคณะกรรมการและสักขีพยานเพื่อให้ได้รับรางวัลตามที่กำหนดไว้ พร้อมทั้งอ่านรายชื่อผู้โชคดีทันทีเพื่อให้ทุก ๆ ท่านที่มาร่วมงานทราบโดยทั่วกัน

  8. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในเว็บไซต์ www.pumpkin.co.th/pumpkinluckydraw และ www.facebook.com/PumpkinTools

หมายเหตุ :
– เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขก่อนเข้าร่วมกิจกรรม ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: Facebook: PumpkinTools หรือ www.pumpkin.co.th/pumpkinluckydraw


เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ (Cookies)
Pumpkin ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

บริษัท พัมคิน คอร์ปอเรชัน จำกัด (“บริษัท”) เก็บข้อมูลของท่านเพื่อใช้ในการสั่งซื้อสินค้และรับประกันสินค้า และขอความยินยอมในการนำข้อมูลไปใช้ทางการตลาด โดยท่านสามารถดูรายละเอียดข้อมูลที่เก็บ ระยะเวลาการเก็บ การใช้สิทธิเปลี่ยนแปลงข้อมูลหรืออื่นๆ และข้อมูลการติดต่อได้ที่รายละเอียด (กดดูรายละเอียด)

0
No products in the cart.